Thông tin đặt hàng



[baohanh]12 tháng[/baohanh] [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [gia1]8,880,000Đ[/gia1][gia2]7,490,000[/gia2][ma]3405[/ma][km][/km]
[tomtat]
Độ phân giải1136 x 640 pixels
Kích thước màn hình4.0"
Hệ điều hànhiOS 6, có khả năng nâng cấp lên iOS 7
Camera sau5 MP iSight
 [/tomtat] [uudiem]Ưu Điểm Nổi Bật

Nhiều cải tiến mới, mang lại nhiều niềm vui hơn

Niềm vui được nhân lên khi tạo ra một chiếc iPod Touch cực mỏng, cực nhẹ. Nó làm được nhiều thứ hơn trước đây, mạnh mẽ hơn trước đây, từ chơi game cho đến nghe nhạc. Và mọi thứ trở nên mượt mà hơn trên màn hình 4 inch Retina




Là chiếc iPod touch mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay
Đây là lần đầu tiên, iPod touch được làm bằng aluminum được sử dụng trong MacBook. Và nó cũng được làm bằng một cách thức tương tự: Được gia công từ một miếng aluminum nguyên khối. Điều đầu tiên bạn cảm nhận được về iPod Touch đó là chúng chắc chắn hơn và bóng bẩy hơn. Và iPod Touch được làm từ chất liệu aluminum cực kỳ bền. Điều đó có nghĩa không những vẻ ngoài tuyệt hảo mà mọi thứ về iPod Touch trên cả tuyệt vời.


iPod Touch phong phú sắc màu.
Có một lí do mà màu sắc của những chiếc iPod này trở nên sống động và rực rỡ. Đó là vì màu sắc được liên kết ngay trên aluminum - chứ không phải là sơn lên bề mặt như thông thường. Do đó màu sắc bạn thấy là ánh sáng rực rỡ  từ vỏ ngoài kim loại.



aa
Một tay vuốt màn hình
Màn hình Retina dài nhưng không quá rộng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạm đến tất cả mọi nơi trên màn hình chỉ với một tay và ngón tay cái của bạn có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình. Công nghệ màn hình tiên tiến, công nghệ ngón tay tích hợp vào mặt kính. Giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa trò chơi, nhạc, tin nhắn — mọi thứ bạn yêu thích và muốn thực hiện
Giữ những niềm vui trên tay
Dây đeo của iPod touch đa sắc màu giúp cho chiếc iPod touch của bạn luôn sẵn sàng mỗi khi bạn cần đến. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn chụp những tấm hình với góc nhìn hẹp. Lật lại iPod touch để gõ nhanh iMessage. Hoặc khi bạn tập thể dục mà không có đem theo túi đựng. Sợi dây giúp iPod touch an toàn trên bạn và bạn không phải lo lắng nếu lỡ trượt tay làm rơi máy.
Dây đeo dễ gắn hoặc tháo rời
Chỉ cần bạn gài nút vào lưng máy, xoay sợi dây vòng qua đó, giật nhẹ dây và bạn đã có thể an tâm về chiếc iPod của mình. Thiết kế hợp lí, bạn sẽ không phải chú ý đến các nút bấm đến khi bạn cần đến nó.


Cải tiến âm thanh hoàn toàn mới
Sáng tạo một chiếc tai nghe phù hợp cho mọi người là một thử thách lớn. Bởi vì cấu tạo tai của mọi người là rất khác nhau. Vì thế các kĩ sư của Apple đã thiết kế ra EarPods, họ không bắt đầu bằng loa, họ đã bắt đầu với việc nghiên cứu cấu tạo của tai. Mong muốn rằng sẽ tạo ra một chiếc tai nghe mang lại cảm giác thoải mái cho nhiều người hơn các chiếc tai nghe hiện nay.
Tuy nhiên họ không chỉ thiết kế sao cho phù hợp mà còn hoàn hảo về âm thanh. Bạn sẽ nghe được âm thanh sâu hơn, bass tốt hơn và âm thanh lan tỏa hơn. Điều này đem lại cảm giác âm thanh ổn định. EarPods luôn cố định trong tai bạn dù bạn có đi đâu đi chăng nữa.










 [/uudiem] [kythuat]Thông Số Kĩ Thuật


Kích thước màn hình4.0"
Hệ điều hànhiOS 6, có khả năng nâng cấp lên iOS 7
Bộ nhớ trong32/64 GB
Ngôn ngữTiếng Việt, Tiếng Anh
Camera sau5 MP iSight
Camera trước1.2 MP
+Xem chi tiết


 [/kythuat] [tragop] Thủ tục trả góp

CÔNG TY HỖ TRỢ
ĐỐI TƯỢNG TRẢ GÓPCông dân Việt Nam tuổi từ 20 đến 60
·  Học sinh, sinh viên từ 18 tuổi trở lên (Có bố me, người thân bảo lãnh)
·  Công dân Việt Nam tuổi từ 21 đến 60
SẢN PHẨM ÁP DỤNG
·  Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng.
·  Tất cả các sản phẩm máy Game
Điện thoại, máy tính bảng hàng chính hãng
TRẢ TRƯỚC - THỜI GIAN
 LÃI SUẤT
·  Trả trước: 30 % đến 70 % giá trị của sản phẩm.
·  Thời gian: 6 - 9 - 12 tháng.
·  Lãi suất: 3 % đến 7 %
·  Trả trước: 30 % đến 70 % giá trị của sản phẩm.
·  Thời gian: 6 - 9 - 12 tháng.
·  Lãi suất: 2.2 %
THỜI GIAN DUYỆT HỒ SƠ15 phút đến 30 phút24 tiếng
HỒ SƠ CHUẨN BỊ
·  Chứng minh thư + Bằng lái (Cho khoản vay dưới 10 triệu)
·  Chứng minh thư + Hộ khẩu (Cho khoản vay trên 10 triệu)
·  Hộ khẩu / KT3 + Chứng minh thư + hóa đơn điện 1 trong 3 tháng gần nhất.
·  Hộ khẩu / KT3 + Chứng minh thư + hóa đơn điện 1 trong 3 tháng gần nhất + chứng minh thu nhập + 1 số điện thoại bàn (Với khoản vay trên 10 triệu cho điện thoại, trên 15 triệu cho máy tính bảng).
HỖ TRỢ0963.797.797
CHI TIẾT[/tragop] [hinhanh]

 [/hinhanh]
[phukien][/phukien]